Câu hỏi thường gặp
Khám phá nhanh các câu hỏi thường gặp tại đây, nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời, đừng ngại đặt câu hỏi theo thông tin bên dưới.
Webio là gì ?
Webio có hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa website không ?
Sau khi đăng ký bao lâu thì chúng tôi sử dụng được dịch vụ ?
Webio hỗ trợ khách hàng ra sao ?
Khi bạn đã là khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ có tài khoản truy cập hệ thống hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Bạn có thể gửi yêu cầu vào hệ thống và đội ngũ Support sẽ hỗ trợ bạn. Chúng tôi cũng có gói dịch vụ tính phí để được hỗ trợ trưc tiếp và cam kết xử lý trong giờ hành chính.
Khách hàng thuê website của Webio có sở hữu mã nguồn không?
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê website của Webio sẽ không sở hữu mã nguồn, tuy nhiên khi khách hàng có nhu cầu chọn một nhà cung cấp khác, chúng tôi sẽ bán mã nguồn với chi phí 8,000,000 đ, và khách hàng có thể tiếp tục phát triển thêm các tính năng khách hàng mong muốn thay vì phụ thuộc vào Webio.
Tôi muốn nâng cấp gói dịch vụ
Bất cứ khi nào bạn cũng có thể nâng cấp gói dịch vụ cho phù hợp nhu cầu của mình. Chi phí chưa sử dụng sẽ được hoàn lại.
Webio sao lưu dữ liệu ra sao ?
Dữ liệu được chúng tôi sao lưu định kỳ hàng ngày, nếu bạn cần bản lưu trữ, xin hãy liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Tôi đã dùng dịch vụ nhưng muốn đổi sang giao diện khác được không ?
Bất cứ khi nào bạn muốn đổi giao diện, chúng tôi đều hỗ trợ, tuy nhiên đây là gói dịch vụ có tính phí. Hãy liên hệ đội ngũ bán hàng để biết thêm chi tiết.